ĐIỆN-ĐIỆN TỬ
Xin chào các bạn đến với diễn đàn Điện-Điện tử!
Chúc các bạn vui vẻ và có nhiều thông tin hữu ích cho mình khi đến với http://electric.forumvi.com

ĐIỆN-ĐIỆN TỬ

DIỄN ĐÀN KỸ THUẬT ĐIỆN-ĐIỆN TỬ, NHA TRANG, KHÁNH HÒA-THIẾT KẾ: BÙI THÚC MINH
 
IndexIndex  PortalPortal  CalendarCalendar  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  NhómNhóm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  
Latest topics
Keywords
dung hành matlab dien thang quan autocad mach huong điện THIẾT cong mang liệu động phỏng wincc khiển thuật etap trinh tiếng sáng tính phần theo
Hãy click: G+1/Like
January 2017
MonTueWedThuFriSatSun
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031     
CalendarCalendar
Most Viewed Topics
CHUYÊN ĐỀ: ỨNG DỤNG AUTOCAD ELECTRICAL TRONG NGÀNH ĐIỆN
Bài tập máy điện-Có lời giải
Connectify Pro 3.7 Full Crack – Phần mềm phát wifi cho win 7
Hướng dẫn thiết kế lắp đặt điện theo tiêu chuẩn IEC
Mô phỏng điều khiển thang máy dùng WinCC và S7-300
Tính toán dây quấn động cơ KĐB 3 pha bằng phần mềm matlab-Đinh Đức Thọ
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Powerworld
Nghiên cứu WinCC kết nối và điều khiển PLC S7-200-Phạm Huỳnh Vinh
QUY TRÌNH VẬN HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỜNG DÂY TRÊN KHÔNG ĐIỆN ÁP 110, 220KV
Đèn giao thông dùng PLC S7-300
Lượt truy cập
Bộ đếm cho Diễn đàn Điện-Điện tử
Liên hệ

Liên hệ YH


Share | 
 

 Yamaha trang bị phanh ABS cho R25 và R3 2015

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
everyone



Tổng số bài gửi : 689
Points : 2031
Join date : 09/06/2015
Age : 24
Đến từ : Hà Nội

Bài gửiTiêu đề: Yamaha trang bị phanh ABS cho R25 và R3 2015   Sat Jun 13, 2015 4:50 pm

Bộ đôi Vietnam Motorbike Tours phiên bản mới có thêm hệ thống phanh chống bó cứng dạng tiêu chuẩn, xe bán ra từ 20/4 với giá 5.000 USD cho R25 và R3 giá 5.300 USD.
Để tăng thêm độ an toàn, hãng xe Nhật trang bị cho cặp YZF-R25 và R3 phiên bản 2015 hệ thống phanh chống bó cứng ABS dạng tiêu chuẩn.

Ngoại trừ hệ thống phanh mới, các chi tiết khác trên xe cùng động cơ vẫn giữ nguyên. YZF-R25 2015 sử dụng động cơ DOHC 250 phân khối 4 thì xi-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch. Tỷ số nén 11,6:1, công suất 35,5 mã lực tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22,1 Nm tại 10.000 vòng/phút. Cả hai chỉ số này đều đạt được ở vòng tua khá lớn, trong khi redline có thể lên tới 14.000 vòng/phút.

Trong khi đó, động cơ của YZF-R3 2015 là loại 320 phân khối xi-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, 4 thì DOHC công nghệ 4 van hoàn toàn mới, cho công suất 42 mã lực tại vòng tua 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Cả hai đều sử dụng hộp số 6 cấp và bán ra với 3 màu tùy chọn đen, đỏ và xanh. So với phiên bản cũ, R25 ABS 2015 đắt hơn 400 USD ở mức 5.000 USD, còn R3 ABS 2015 giá 5.300 USD đắt hơn 300 USD.
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
Yamaha trang bị phanh ABS cho R25 và R3 2015
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Gia đình Thùy Trang - anh Vang về thăm quê
» Cướp biển và trộm cắp có vũ trang
» Tổng hợp các bài viết về trang thiết bị hàng hải
» [GTV][Pho] Seungri hóa trang thành Gấu Trúc gặp mọi người
» [ĐBCB] GD nói về các nhãn hiệu thời trang yêu thích trên tạp chí Complex

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
ĐIỆN-ĐIỆN TỬ :: Chuyên mục khác :: Khác-
Chuyển đến