http://thailong.com.vn/cau-truc-dinh-nghia-phan-loai-co-cau-chinh/ do công ty THHH cơ Khí Thái Long sản xuất sử dụng palang theo yêu cầu của chủ đầu tư.
Tổng thể kết cấu và thông số kỹ thuật của pa- lăng: Xem catalogue đính kèm.
V. Cabin điều khiển:
Tùy thuộc vào yêu cầu của đơn vị đặt hàng mà việc điều khiển hoạt động của cầu trục
có thể thực hiện trên mặt đất bằng hộp nút bấm cầm tay hoặc điều khiển đặt trong cabin.
Cabin điều khiển có kết cấu thoáng và được lắp đặt ở vị trí đảm bảo tầm nhìn thích hợp.
VI. Cơ cấu di chuyển:
Đây là bộ phận lắp ráp với hai đầu của cầu trục tạo ra chuyển động của cả dàn cầu trục trong phạm vi hoạt động của nó.
Mỗi dầm đầu của cầu trục được lắp 01 cụm bánh xe chủ động và 01 cụm bánh xe bị động.
Cả hai loại cầu trục đều di chuyển được nhờ 04 cụm bánh xe: 02 cụm bánh xe bị động và 02 cụm bánh xe chủ động.
VII. Hệ thống dẫn điện cho cầu trục hoạt động:
1.Dẫn điện cho palang hoạt động dọc dầm chính, nâng hạ tải trọng
Thường sử dụng kiểu dẫn điện sâu đo, dây dẫn điện từ tủ điện và bảng điều khiển chạy tới palang
được cấp điện bởi hệ điện máng C30 bố trí song song với dầm chính.
http://thailong.com.vn/san-pham/cau-truc-dam-doi-thai-long/
2.Dẩn điện cho cả dàn cầu trục hoạt động
Thường sử dụng hệ dẫn điện ray điện an toàn 3 lõi hoặc 4 lõi 3 pha, kiểu dẫn điện sâu đo thanh cứng hoặc mềm.
Hiện nay hệ dẫn điện kiểu ray điện an toàn 3 pha.
Cụm giới hạn hành trình palang di chuyển dọc dầm chính
Để hạn chế palang di chuyển dọc dầm chính, ở hai đầu dầm chính có bố trí 02 cụm đầu chắn đàn hồi bằng cao su bắt cố định với dầm chính bằng bolong hoặc hàn.