Nội dung trên những màn led quảng cáo outdoor là một phần thiết yếu để tận dụng được tốt nhất những lợi vậy mà led man hinh ngoài trời mang lại . Hãy cùng LED Trường Hải tìm hiểu những tiêu chí sản xuất nội dung tốt nhất cho màn led smd .
1, Luôn Phải Có Sự Cân bằng với trong Nội Dung
Nội dung cho màn hình điện tử led cần có sự cân ngang bằng. Nó không nên quá phức tạp hoặc sáng tạo đến mức nhấn chìm hoàn toàn thương hiệu, nội dung mà bạn muốn truyền tải. Mặt khác, nó không được xuất hiện quá đơn giản đến mức không có sự tinh tế. Câu trả lời nằm ở nội dung được tạo ra nằm ở đâu đó giữa sự phức tạp và đơn giản. Tìm sự cân ngang bằng phù hợp là chìa khóa để tạo nên sự thành công trong số quảng cáo tương đương màn led smd.
Luôn phải có nội dung hữu ích xuất hiện trên led man hinh theo một cách nào đó để khơi dậy sự tò mò, & mới mẻ. Khi nội dung được chuyển đổi liên tục, mọi người sẽ có xu hướng nhìn vào màn hình hiển thị thường xuyên hơn. Nếu màn hình hiển thị ngoài trờichỉ chạy quảng cáo thông thường, những “đối tượng mục tiêu” sẽ nhanh chóng chán & không để tâm tới những quảng cáo đơn giản & có thể ngừng nhìn vào màn hình hiển thị. Đó là một ý tưởng tốt để kết hợp các cập nhật trao đổi chứng khoán, tin tức, thể thao và dự báo thời tiết vào chương trình, để liên tục có một số nội dung mới để xem xét. Ngay cả việc trình chiếu nhiệt độ cập nhật, một thực tế trong số ngày hoặc trích dẫn trong ngày sẽ khiến mọi người tò mò về màn hình tiếp theo sẽ diễn ra. Trong tất cả các khả năng, nếu như nội dung của bạn đủ mạnh hoặc đủ khiến người tiêu dùng phải suy nghĩ, mọi người sẽ bắt đầu nhận xét về nội dung của bạn và sẽ mong chờ bản cập nhật tiếp theo. Điều này phục vụ mục đích quảng cáo, đó là có càng nhiều người nhìn vào màn hình của bạn.
2, Thiết Kế Nội Dung Quảng Cáo
Một điểm quan trọng khác là phải chú ý đến là thiết kế. Để bắt đầu, hãy bảo đảm rằng bạn có một nhà thiết kế quảng cáo giỏi, người biết những gì anh ta đang làm. Anh ta nên có một số kinh nghiệm trong số việc thiết kế, và nên biết phân bố quảng cáo hợp lý cũng như những gì sẽ trình chiếu trên màn led . Bạn cũng nên thử đặt mình vào vai những “ người tiêu dùng tiềm năng “ của mình để xem họ muốn xem cái gì , cái gì sẽ rất có thể thu hút được sự chú ý của để bạn rất có thể làm ra một nội dung hiện thì tốt nhất để lôi kéo càng nhiều sự chú ý của họ, khiến khả năng chuyển đổi cũng như ghi nhớ thương hiệu của bạn tốt hơn.
Thời lượng của quảng cáo là một yếu tố khác cần được ghi nhớ. Lý tưởng nhất, quảng cáo không nên quá dài để mọi người sẽ nhìn thấy sự khởi đầu nhưng không thấy được sự kết thúc khi họ đi qua. Điều này sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng và hướng tới sự chú ý cao hơn khi họ đi thông qua led man hinh quảng cáo của bạn trong số những lần tiếp theo. Đối với màn led điện tử outdoor , thời lượng nên được giới hạn tối đa từ 10 đến 15 giây. Quảng cáo được phát trong nhà, nơi mọi người có khả năng có nhiều thời gian hơn để xem chúng rất có thể kéo dài hơn một chút so với quảng cáo outdoor.
3, Câu Từ Phải Chính Xác , Hợp Lý
đảm bảo rằng định dạng của các chữ cái được sử dụng là chuẩn. Chữ cái là một phần rất quan trọng để thể hiện rõ ràng nội dung quảng cáo cũng như nếu như được phân bố , bố cục hợp lý , màu sắc tốt thì những câu chữ sẽ trở thành điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng khá hiệu quả không kém những hình ảnh quảng cảo . &Amp; đặc biệt đừng phạm sai lầm khi nghĩ rằng những gì có vẻ tốt trên máy tính của bạn sẽ trông tốt trên màn hình điện tử led ngoài trời của bạn . Bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng , chạy thử trước đi cho chạy chính thức những quảng cáo của bạn.
4, Hình Ảnh Quảng Cáo Phải Trau Chuốt
Hình ảnh của quảng cáo là một thứ rất quan trọng. Nó là thứ đánh trực tiếp vào thị giác vào cảm giác của người xem . Một quảng cáo thành công sẽ là một quảng cáo hình ảnh đẹp , bắt mắt & gần gũi với những nhu cầu thực sự của người mua . Những hình ảnh gần gũi giản dị trong cuộc sống sẽ là một cú hích lớn đối với người tiêu dùng của bạn , bơi đâu đó trong số những hình ảnh quảng cáo họ sẽ thấy được những nhu cầu thực tế hàng ngày của họ trong đó & sẽ đem lại cho những vị khách cảm giác đó chính là thứ có thể giúp họ giải quyết được vấn đề đó . Hình ảnh rất quan trọng thế yêu cầu đối với những người sáng tạo , những người làm ra những quảng cáo đó càng cao . Làm sao để năm bắt được điều khách hàng mong muốn , làm sao có thể khiến họ nghĩ đến ngay sản phẩm của chúng ta khi họ cần là một bài toán khó mà không phải doanh nghiêp nào cũng rất có khả năng làm được.